Ngôn ngữ:

Phòng Hành chính tổng hợp

Lượt xem: 422 | Khối văn phòng

Công tác bảo vệ chính trị nội bộ, an ninh trật tự; chế độ tiếp khách, tiếp công dân; công tác đối nội, đối ngoại và phục vụ các hội nghị, hội họp của Công ty.

* Chức năng Phòng Hành Chính Tổng Hợp

Tham mưu cho Ban lãnh đạo công ty về lĩnh vực:

– Cải cách hành chính quản trị và văn minh công sở.

– Công tác bảo hộ lao động – an toàn vệ sinh lao động; phòng, chống cháy nổ, phòng chống lụt bão và tìm kiếm cứu nạn.

– Công tác bảo vệ chính trị nội bộ, an ninh trật tự; chế độ tiếp khách, tiếp công dân; công tác đối nội, đối ngoại và phục vụ các hội nghị, hội họp của Công ty.

– Cung cấp nguyên liệu, vật tư, giải quyết kịp thời nhu cầu sản xuất kinh doanh, dịch vụ và điều hành của Công ty.

* Nhiệm vụ Phòng Hành Chính Tổng Hợp

– Chủ trì, phối hợp với các đơn vị xây dựng kế hoạch, chương trình nhiệm vụ công tác dài hạn, trung hạn và hàng năm.

– Tổng hợp, báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ công tác cải cách hành chính, văn minh công sở.

– Lập kế hoạch về công tác hành chính tổng hợp của Công ty báo cáo ban Điều hành Công ty phê duyệt và tổ chức triển khai thực hiện.

– Chuẩn bị cơ sở vật chất và tổ chức phục vụ các cuộc họp, hội nghị, hội thảo; phối hợp xây dựng các báo cáo hình ảnh phục vụ các cuộc họp, hội nghị của Công ty.

– Thực hiện công tác cải cách hành chính văn minh công sở; công tác lễ tân, đón, tiếp và hướng dẫn khách đến liên hệ làm việc với cơ quan.

– Công tác bảo vệ chính trị nội bộ, an ninh cơ quan, trật tự an toàn lao động; tổ chức trông coi, bảo vệ trụ sở Công ty; công tác phòng, chống cháy nổ, phòng chống thiên tai, bão lụt, dịch bệnh và tìm kiếm cứu nạn.

– Tổ chức thực hiện việc mua sắm vật tư phục vụ công tác hành chính và hoạt động khác của Công ty.

– Định kỳ thống kê báo cáo phân loại chất lượng và số lượng vật tư tồn kho, đảm bảo chất lượng vật tư dự trữ phục vụ công tác sản xuất thường xuyên.

– Thực hiện nhiệm vụ khác theo yêu cầu của ban Điều hành công ty.
Các tin liên quan khác